Điều khoản thanh toán | Siêu Thị Asun Bán Và Giao Hàng Toàn Quốc

Điều khoản thanh toán

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

  1. Chính sách vận chuyển

Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách hàng theo yêu cầu quý khách khi đặt hàng trên website (trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh) theo địa chỉ quý khách đăng ký đơn hàng.

Thời gian giao hàng:

Các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dưới 24-48 tiếng.

Đối với các đơn hàng tại Hà Nội (áp dụng với các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 48-72 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc buổi chiều)

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24 tiếng đến 72 tiếng.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0838267323. hoặc địa chỉ email info@asun.vn để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển: Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển như sau:

  1. Chính sách đổi/trả hàng:

Các trường hợp đổi hàng

• Đối với các mặt hàng RC và các mặt hàng điện tử: Quý khách sẽ được đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng (với khách hàng ở tỉnh gởi về sẽ căn cứ ngày gởi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp: CHÚNG TÔI giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, CHÚNG TÔI sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.

• Đối với sản phẩm điện tử: chúng tôi chỉ nhận đổi trả khi loại hàng hóa đó chưa kích hoạt bảo hành (nếu có), hàng hóa chưa có dấu hiệu sử dụng, nguyên tem, mạc và không có bất cứ thay đổi gì quá lớn so với khi nhận

• Đối với một số sản phẩm có chính sách đổi trả riêng chúng tôi sẽ ghi rõ trong phần mô tả sản phẩm, chính sách được ghi trong phần mô tả sản phẩm là chính sách đổi trả có hiệu lực cao nhất

• Đối với các sản phẩm không ghi rõ chính sách đổi trả riêng được mô tả trong chi tiết sản phẩm, chính sách đổi trả sẽ được áp dụng các điều khoản trên

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

• Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

• Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….

Điều kiện đổi hàng

• Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được hàng.

• Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của CHÚNG TÔI, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của CHÚNG TÔI qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến CHÚNG TÔI để xác nhận.

Bước 2: CHÚNG TÔI xác nhận

CHÚNG TÔI sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của CHÚNG TÔI như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho trung tâm bảo hành theo địa chỉ: 20/1 Nguyễn Trường Tộ Phường 12 Quận 4 TP.HCM từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp, cần gọi điện theo số 08.3826.7323 để thông báo trước. 

Bước 4: CHÚNG TÔI xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về CHÚNG TÔI không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho CHÚNG TÔI hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. 

  1. Chính sách hủy đơn hàng

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 08.3826.7323 hoặc gửi email về địa chỉ info@asun.vn để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…

 Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Quản lý đơn hàng trên website www.asun.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại 08.38267323 địa chỉ email info@asun.vn

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH TM&DV Mặt Trời Việt Nam.

Địa chỉ: 20/1 Nguyễn Trường Tộ Phường 12 Quận 4 TP.HCM

Email: info@asun.vn